Lưu trữ danh mục: Blog

Review chân thực 5 hũ kem dưỡng collagen đắt khách: Loại nào đáng tiền, loại nào chỉ đẹp vỏ?

Review chân thực 5 hũ kem dưỡng collagen đắt khách: Loại nào đáng tiền, loại nào chỉ đẹp vỏ? review chan thuc 5 hu kem duong collagen dat khach loai nao dang tien loai nao chi dep vo

Collagen được ví như “chiếc khung” nâng đỡ làn da. Khi bước qua tuổi 25, lượng collagen tự nhiên trong cơ thể dần suy giảm, kéo theo những dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da kém đàn hồi và chảy xệ. Vì vậy, nhiều chị em tìm đến các loại kem dưỡng bổ sung collagen như một giải pháp hỗ trợ, vừa dưỡng ẩm, vừa duy trì sự săn chắc, mịn màng cho làn da. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng xem những chia sẻ trung thực về 5 loại kem dưỡng collagen đang được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. 1. Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Creme Moisturizer Đây là một trong những…

LABUBU “đổ bộ” TP.HCM với trải nghiệm mua sắm Wacky Mart cực kỳ độc đáo

LABUBU “đổ bộ” TP.HCM với trải nghiệm mua sắm Wacky Mart cực kỳ độc đáo labubu do bo tp hcm voi trai nghiem mua sam wacky mart cuc ky doc dao

Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.LABUBU – nhân vật biểu tượng trong “gia đình quái vật” The Monsters của POP MART chính là nhân vật chính của sự kiện lần này. Được tạo ra bởi nghệ sĩ Kasing Lung, LABUBU dễ dàng được nhận ra bởi tạo hình độc đáo với đôi tai nhọn, ánh mắt tinh nghịch và nụ cười răng cưa đặc trưng. Với sự nổi bật trong biệt đội The Monsters, LABUBU đã trở thành biểu tượng toàn cầu trong thế giới sưu tầm…

“Thần dược” làm trắng da, giảm rụng tóc giá rẻ bèo được phụ nữ Trung Quốc yêu thích

"Thần dược" làm trắng da, giảm rụng tóc giá rẻ bèo được phụ nữ Trung Quốc yêu thích than duoc lam trang da giam rung toc gia re beo duoc phu nu trung quoc yeu thich

Trong thế giới làm đẹp luôn biến đổi từng ngày, có những nguyên liệu tự nhiên tưởng chừng hết sức quen thuộc nhưng lại bất ngờ trở thành “ngôi sao” được các tín đồ chăm sóc sắc đẹp săn lùng. Gần đây, trên mạng xã hội xứ Trung, bắp cải tím đã được nhiều cô nàng nhắc đến như một “thần dược” bình dân giúp giảm rụng tóc và làm sáng da. Chẳng cần bỏ ra quá nhiều tiền cho mỹ phẩm đắt đỏ, hội gái Trung đã tìm thấy một bí quyết dưỡng nhan vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm ngay từ chính gian bếp. Lợi ích làm đẹp từ bắp cải tím Bắp cải tím không chỉ…

Khuyên bạn ĐỪNG lãng phí khoảng trống phía trên bồn cầu: 4 thiết kế này sẽ nhân đôi tính tiện dụng

Khuyên bạn ĐỪNG lãng phí khoảng trống phía trên bồn cầu: 4 thiết kế này sẽ nhân đôi tính tiện dụng khuyen ban dung lang phi khoang trong phia tren bon cau 4 thiet ke nay se nhan doi tinh tien dung

Trong nhiều căn hộ hay nhà phố, nhà vệ sinh thường có diện tích khá khiêm tốn. Việc sắp xếp đồ đạc từ giấy vệ sinh, khăn tắm cho đến các loại chai lọ chăm sóc cá nhân khiến không gian càng chật chội, bừa bộn mà ít ai để ý rằng, ngay phía trên bồn cầu – khu vực khoảng 1m² cũng có thể biến thành nơi lưu trữ nếu bạn biết cách tận dụng hợp lý.Dưới đây là 4 gợi ý thiết kế vừa đơn giản vừa tinh tế, giúp nhân đôi tính tiện dụng cho phòng tắm mà không cần tốn quá nhiều diện tích.1. Lắp đặt kệ hoặc tủ treo tườngMột trong những cách dễ áp dụng nhất là lắp kệ…

Bài đăng đáng xem nhất Instagram lúc này

Bài đăng đáng xem nhất Instagram lúc này bai dang dang xem nhat instagram luc nay

Nếu bạn từng nghĩ một chiến dịch quảng bá kính mắt chỉ đơn thuần là hình ảnh rõ ràng, đẹp mắt với sản phẩm được bày ngay ngắn trên kệ thì hãy xem bài đăng mới đây của Gentle Monster trên Instagram. Thương hiệu Hàn Quốc quả thật là người dẫn đầu luôn biết cách tạo nên thế giới nghệ thuật vừa sắc lạnh vừa siêu thực, cuốn hút người xem. Đội ngũ sáng tạo của thương hiệu đã tận dụng tính năng cơ bản của Instagram kết hợp với cách làm hoạt hình, để biến mỗi slide ảnh thành các khung hình của một video tổng thể nếu người dùng cuộn nhanh. Cách làm này cho công chúng một trải nghiệm dùng MXH…

ALDO mở ra hành trình tự do biểu đạt phong cách với chiến dịch “Try Every Thing”

ALDO mở ra hành trình tự do biểu đạt phong cách với chiến dịch “Try Every Thing” aldo mo ra hanh trinh tu do bieu dat phong cach voi chien dich try every thing

Suốt hơn nửa thế kỷ, ALDO luôn là thương hiệu tiên phong với những chiến dịch để đời: từ nâng cao nhận thức về AIDS trong thập niên 90, hợp tác cùng Barbie, Disney, Wicked, đến đồng hành với những vận động viên phá cách như Diamond DeShields.Với Try Every Thing, ALDO một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong, trở thành nơi giao thoa giữa phong cách cá nhân và hành trình khám phá bản thân. Đây cũng là bước tiếp nối thành công của Retrospective – dự án tôn vinh 53 năm di sản thương hiệu để mở ra một chương mới: một ALDO không ngừng đổi mới, tràn đầy lạc quan và khát vọng bứt phá.Á Hậu Dương Tú Anh đồng…

8 thiết kế khiến tôi “sáng mắt ra”: Đời khổ như nô lệ, việc nhà chất chồng cao hơn núi Thái Sơn

8 thiết kế khiến tôi "sáng mắt ra": Đời khổ như nô lệ, việc nhà chất chồng cao hơn núi Thái Sơn 8 thiet ke khien toi sang mat ra doi kho nhu no le viec nha chat chong cao hon nui thai son

Lần đầu bước vào hành trình sửa sang nhà cửa, ai cũng háo hức vẽ trong đầu một “dream house” hoàn hảo. Chỉ cần lướt vài hội nhóm hay trang nội thất, là sẵn sàng vay mượn thêm, tranh cãi với chồng con, thậm chí đôi co với thợ chỉ để giữ bằng được ý tưởng mình cho là “sang xịn mịn”. Đến khi ở thật rồi, cảm giác hãnh diện có, nhưng chưa kịp tận hưởng thì nhận ra… việc nhà tăng gấp đôi, thậm chí gấp ba.Đó là lúc tôi mới thực sự “tỉnh ngộ”: đẹp thì đẹp thật, nhưng cái giá phải trả là quỹ thời gian nghỉ ngơi bị ăn mòn, mỗi ngày quẩn quanh cùng chổi, cây lau nhà, khăn…

Ray-Ban chưa bao giờ cũ, nhất là khi có Jennie!

Ray-Ban chưa bao giờ cũ, nhất là khi có Jennie! ray ban chua bao gio cu nhat la khi co jennie

Những mẫu kính Ray-Ban đầu tiên được sản xuất để phục vụ cho quân nhân Mỹ. Ban đầu, đây là sản phẩm dành riêng cho quân đội, nhưng chẳng ai ngờ, nó nhanh chóng phủ sóng đại chúng và trở thành món phụ kiện “must-have”. Đến những năm 1940-1950, Ray-Ban không còn được nhắc đến như “đồ dùng” nữa mà đã gắn với “thời trang”. Mẫu Wayfarer ra mắt năm 1952, với thiết kế vuông vức, phá cách, được các ngôi sao Hollywood lăng xê nhiệt tình. Có lẽ thế hệ trước những bộ phim Mỹ đình đám như The Blues Brothers (1980) hay Risky Business với sự góp mặt của Tom Cruise đã giúp Ray-Ban xuất hiện khắp nơi, biến…

Jungkook lần đầu dự Fashion Week bảnh quá, đi giày cao gót mà vẫn nam tính cỡ này!

Jungkook lần đầu dự Fashion Week bảnh quá, đi giày cao gót mà vẫn nam tính cỡ này! jungkook lan dau du fashion week banh qua di giay cao got ma van nam tinh co nay

Tuần lễ thời trang đình đám toàn cầu đã chính thức khởi động với New York Fashion Week, mở màn cho chuỗi sự kiện thời trang danh giá trải dài khắp bốn kinh đô hàng đầu thế giới. Và show diễn của Calvin Klein đang là tâm điểm nhờ hiệu ứng bùng nổ khi quy tụ dàn khách mời toàn những gương mặt đình đám của làng giải trí. Spotlight lớn nhất phải nhắc đến sự xuất hiện của Jungkook với giao diện “bảnh đét”, khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên. Đây không chỉ là lần đầu tiên em út BTS tham dự một show thời trang tại fashion week, mà còn khẳng định độ phủ sóng vững bền của nam đại sứ…

Phong cách nữ “tổng tài” vẫn đang hot: 6 set đồ công sở đỉnh cao của Hailey khiến nàng nào cũng muốn thử

Phong cách nữ "tổng tài" vẫn đang hot: 6 set đồ công sở đỉnh cao của Hailey khiến nàng nào cũng muốn thử phong cach nu tong tai van dang hot 6 set do cong so dinh cao cua hailey khien nang nao cung muon thu

Nếu như trước đây, style công sở thường bị gắn mác “nghiêm túc, gò bó”, thì giờ đây, các fashionista đã nâng cấp nó thành một xu hướng thời trang hiện đại: “Boss Lady Style” – phong cách của những nữ tổng vừa quyền lực, vừa quyến rũ. Hailey chính là gương mặt điển hình truyền cảm hứng, khi cô liên tục xuất hiện trên đường phố và sự kiện với những set đồ tinh gọn, mạnh mẽ nhưng vẫn đầy nữ tính. Từ vest cổ điển đến đầm satin bóng bẩy, mỗi outfit của Hailey đều khẳng định: làm sếp không có nghĩa là khô khan, mà chính là tận dụng thời trang để bộc lộ bản lĩnh. Cùng điểm qua…



Bản quyền © 2020 mocbeauty.vn

MỘC BEAUTY VIỆT NAM

247 Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, Tp.HCM
Kinh doanh cá nhân DLPU