Trong ngành công nghiệp thời trang, việc lựa chọn đại sứ thương hiệu là chiến lược quan trọng giúp nhãn hàng tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng và nâng cao hình ảnh thương hiệu. Đại sứ thương hiệu không chỉ đại diện cho sản phẩm mà còn phản ánh giá trị và hình ảnh của nhãn hàng. Khi họ vướng vào scandal, hình ảnh của thương hiệu có thể bị tổn hại. Chẳng hạn, vào tháng 10/2020, Irene (Red Velvet), đại sứ của Prada, bị chỉ trích vì thái độ không đúng mực với biên tập viên thời trang, gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của Prada tại châu Á.Hình ảnh của Irene trong vai trò đại sứ Prada.Suy giảm doanh thu…
Bản quyền © 2020 mocbeauty.vn
MỘC BEAUTY VIỆT NAM
247 Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, Tp.HCMKinh doanh cá nhân DLPU